Trường Mẫu giáo Thuận Thành

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Vào lúc 9 giờ 00’ ngày 17/9/2021 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An (kênh LA34) đã phát sóng Lễ khai giảng năm học 2021-2022. So với các năm học trước, thật là đầy cảm xúc và ý nghĩa trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. 
Năm học mới bắt đầu! Thương chúc tất cả bé luôn tràn đầy sức khỏe, mạnh dạn, hăng hái đến trường, tự tin trong giao tiếp, phát huy tính tích cực, là con ngoan trò giỏi, được bạn bè và cô giáo yêu quý. 
Kính chúc CB, GV, NV luôn bảo trọng sức khỏe, nhiệt quyết với nghề, yêu thương đoàn kết, giúp đồng nghiệp cùng tiến bộ. Luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công tác nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ, tạo thương hiệu cho nhà trường đem lại niềm tin đến phụ huynh.
Và nhân dịp này, nhà trường cũng chân thành cảm ơn và luôn tiếp tục nhận sự đồng hành, hỗ trợ của các mạnh thường quân trên những chặng đường phát triển của đơn vị.        
Cuối cùng, kính chúc Quý Phụ huynh được dồi dào sức khỏe, là nguồn động viên tinh thần, nhất trí đồng thuận cao trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm học với nhà trường, cũng như cùng phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19 đem lại “trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện”.
Chào thân ái./.